Siêu phẩm trang điểm Phấn nước - mỹ phẩm Hàn Quốc

Các bạn trẻ Việt Nam ngày nay chắc hẳn không còn xa lạ với từ khóa “K-Pop”, những hình ảnh “ộp pa”오빠 dễ thương hay những cô gái thân hình nóng bỏng với vũ công điêu luyện.
 Cùng với trào lưu K-Pop văn hóa Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ. Các bạn đã từng nghe tới cụm từ “trang điểm phong cách Hàn Quốc” chưa?
                      
                  
                                                      Mỹ phẩm Hàn Quốc UGB

Vâng đó là những gì tôi muốn nói. Mỹ phẩm Hàn Quốc đã mang tới cho những cô gái xứ sở Kim Chi một làn da mịn màng, không tì viết.

Nếu bạn là một fan cứng của Mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn các bạn đều biết 3-4 năm về trước Hàn Quốc đã đi đầu với sản phẩm kem nền –BB cream, nó đã thay đổi suy nghĩ của người dùng về bước trang điểm nền.


Kem trang điểm UGB CC cream

Trong vài năm trở lại đây Mỹ phẩm Hàn Quốc đã cho ra đời một siêu phẩm làm khuynh đảo thế giới làm đẹp và dường như thay thế dòng sản phẩm BB cream cũ chính là Phấn Nước hay còn gọi là Cushion. Bằng chứng là các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nay cho ra đời rất nhiều loại phấn nước mới như CC-BB cushion.


Phấn Nước UGB Jelly Cover CC Cushion

 Nếu các sản phẩm dưỡng da giúp da khỏe đẹp từ bên trong thì phấn nước chính là chìa khóa quan trọng tôn lên vẻ đẹp đó. Vậy phấn nước có thực sự vượt trội, công dụng của nó thế nào và cách dùng ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Công thức vượt trội – công dụng tuyệt vời

Phấn nước là sự kết hợp hòa quyện giữa kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng và phấn vào cùng một sản phẩm. Nó sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn mới học trang điểm hay những cô nàng bận rộn.

Phấn nước luôn có đệm mút bên trong ngăn cách kem bên dưới, khi chúng ta ấn bông trang điểm xuống kem mới chảy ra, hành động này giúp cho lớp nền được tán đều, thoáng, mịn hơn, làm cho lớp nền mỏng như sương.







Các loại phấn nước

Phấn nước nguyên thể

Loại này được làm từ chính các thành phần của phấn nước luôn chứ không phải BB cream hay CC cream làm thành Phấn nước. ví dụ như phấn nước của UGB có tên là UGB Dong An Jelly Cover CC Cushion …Để biết thêm về sản phẩm phấn nước UGB Dong An Jelly Cover CC Cushion hay bất kỳ mỹ phẩm Hàn Quốc khác các bạn có thể tham khảo Tại đây


Loại phấn nước nguyên thể này có đầy đủ các thành phần như giữa kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng và phấn, nên chỉ cần một bước chậm lên da thôi thì bước trang điểm nền của bạn đã trở nên hoàn hảo 

Phấn nước biến thể
Loại này mặc dù vẫn có đệm mút giống như phấn nước nguyên thể nhưng chất kem của nó không phải nguyên bản mà từ BB hay CC cream làm ra.

Cách dùng

Phấn nước rất dễ sử dụng ngay cả đối với những ai chưa từng trang điểm. Sau khi xong bước dưỡng da bạn chỉ cần dùng bông ấn nhẹ lõi kem sau đó chậm nhẹ nhàng lên da, vậy là xong bạn đã hoàn thành xong công việc trang điểm nền rồi đấy.


Thật vây, với cuộc sống nhanh, mọi người quá tất bật với công việc như hiện nay thì Mỹ phẩm Hàn Quốc với siêu phẩm phấn nước đã cứu cánh cho những ai mê làm đẹp nhưng không có thời gian.
*
                                                        *          *
Sau đây tôi xin bật mí cho các bạn một sản phẩm phấn nước Hàn Quốc không những được sử dụng nhiều tại nước sở tại mà còn được rất nhiều người Việt Nam tin dùng.

Phấn Nước UGB Dong An Jelly Cover CC Cushion là loại kem nền dạng nước, tạo cho làn da có một lớp trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ như sương, giúp da có độ ẩm nhất định mà không gây cảm giác nhờn rít.

Phấn Nước UGB Dong An Jelly Cover CC Cushion chống nắng cực cao và là người bạn tốt cho các cô gái có làn da khô.




Để biết thêm về sản phẩm phấn nước UGB Dong An Jelly Cover CC Cushion hay bất kỳ mỹ phẩm Hàn Quốc khác các bạn có thể tham khảo Tại đây

Nhận xét

  1. Cám ơn bài viết của bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích trong việc giảm cân của chị em

    Ngoài ra chị em có thể tìm hiểu các kiến thức làm đẹp khác tại Skinrepublic Việt Nam bên dưới nhé:

    - Bật Mí 3 Cách Trị Mụn Bọc Nhanh Nhất Được Chị Em Tin Dùng
    (*) Xem ngay tại đây: cách trị mụn bọc nhanh nhất

    - Làm thế nào để trị mụn bọc hiệu quả tại nhà?
    (*) Xem ngay tại đây: làm sao để trị mụn bọc

    - Cách Dùng Lá Tía Tô Trị Mụn Bọc Tốt Cho Da Nhạy Cảm
    (*) Xem ngay tại đây: lá tía tô trị mụn bọc

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chăm sóc da hỗn hợp thiên dầu “chuẩn không cần chỉnh”

Là con gái phải xinh