Là con gái phải xinh

Từ ngàn xưa người phụ nữ đã biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Ngày nay chúng ta thường hay nghe đến những cách làm đẹp từ phổ thông cho tới kinh dị của các nữ hoàng. 

Tiêu biểu:
                                                         
Nữ hoàng Cleopatra Ngâm mình trong sữa thiu.                                
Nữ hoàng Nefertiti Đánh mắt bằng phấn làm từ chì đen và son môi đặc chế từ Brôm.

Simonetta Vespucci là nàng thơ của những danh họa vĩ đại nhất thời kỳ Phục Hưng Làm đẹp cùng thạch tín, đỉa và nước tiểu.

Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhất: Dưỡng da từ chì và dấm.

Tất cả những cách trên không gì ngoài mục đích lưu giữ sắc đẹp, và trở nên quyến rũ với người khác giới. 

Sinh ra là nữ hầu hết mọi người đều có ý thức làm đẹp. Chúng ta đã từng sung sướng, quên ăn, quên ngủ vì mẹ mới mua cho mình một dôi dép thật đẹp hay bộ đầm công chúa dễ thương... 


Lớn lên một chút chúng ta chú ý đến vóc dáng, làn da và làm mọi cách để trở nên nổi bật trong đám đông.

Tới khi chúng ta ngoài 20 tuổi thì việc làm đẹp cho bản thân càng cấp bách vì thanh xuân con gái nhanh lắm. "nhan sắc trước tuổi 20 là nhan sắc trời cho, sau 20 tuổi là do mình quyết định". 

Vậy làm sao chúng ta có thể trở nên xinh đẹp nhất có thể?
Đối với những người được ưu ái, cha mẹ cho họ một khuôn mặt xinh xắn, thân hình đạt chuẩn thì việc làm cho họ đẹp hơn không khó nhưng với những người kém may mắn hơn thì phải là một quá trình lâu dài.

Sau đây là 11 bí quyết giúp ngoại hình của bạn trở nên xinh đẹp hơn

- Ngủ đủ giấc - 8 tiếng mỗi ngày.
Đây là chìa khóa cho bạn một tinh thần thoải mái, một lan da trẻ đẹp. Nếu hôm nay bạn cảm thấy mệt, uể oải, hãy đi ngủ sớm, sáng mai bạn sẽ thấy tinh thần tươi trẻ hơn đấy. 

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp bạn trông đẹp hơn nhờ tác dụng thanh lọc da, cải thiện tóc và móng, đồng thời giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy hạn chế đến mức thấp nhất các thức uống chứa cồn, caffeine, thuốc lá và các chất kích thích nếu bạn đang cố gắng trở nên xinh đẹp hơn tốt hơn.


- Tắm mỗi ngày. Đảm bảo tắm và làm vệ sinh cá nhân hàng ngày với nước và xà phòng. Việc gội đầu bao lâu một lần là tùy thuộc vào loại tóc của bạn, nhưng bạn nên tắm ít nhất mỗi ngày một lần.


Sử dụng kem dưỡng ẩm. Hàng ngày bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên mặt và cơ thể, ngay cả khi da của bạn thuộc loại da dầu

Giữ sạch móng và cắt tỉa gọn gàng. Bạn không cần phải sơn móng tay mỗi ngày một màu mới, nhưng nên giữ cho móng luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Giữ mái tóc sạch sẽ và tạo kiểu tóc hàng ngày. Mỗi một ngày bạn nên chải và tạo kiểu tóc. Đảm bảo mái tóc của bạn không bị rối mà phải sạch sẽ và gọn gàng.

Dùng sản phẩm khử mùi và xức nước hoa. Cơ thể phảng phất hương thơm dễ chịu là một phần thiết yếu của một vẻ ngoài xinh đẹp.


Đánh răng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày hai lần. Những người đẹp thường giữ gìn hàm răng thật sạch sẽ. Bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất hai lần mỗi ngày, và nhớ dùng nước súc miệng hoặc bạc hà để có hơi thở thơm tho.


Cải thiện tư thế. Thật khó tưởng tượng một người đẹp mà lại có dáng người lòng khòng! Bạn hãy tập ngồi thẳng lưng, dựa vào lưng ghế và bước đi với tư thế cằm song song với mặt đất. Dáng điệu này sẽ giúp bạn trông tự tin và thu hút hơn


Trang điểm nhẹ nhàng. Nếu không hài lòng với ngoại hình của mình, bạn hãy thử trang điểm một chút. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên những nét duyên dáng nhất của bạn và cũng dễ học hơn kiểu trang điểm phức tạp.


Mặc quần áo sạch sẽ và phẳng phiu. Những bộ đồ nhăn nhúm hoặc ố bẩn trên người sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, kém hấp dẫn, thậm chí là dơ bẩn. Bạn hãy là quần áo trước khi mặc và đảm bảo quần áo phải sạch khi bạn khoác lên người.


Vậy đó, chỉ cần bạn để ý một chút, chăm sóc bản thân mình một chút thì bạn đã có ngoại hình đẹp và tự tin hơn rồi.
                               
Nếu bạn muốn tham khảo bất kỳ sản phẩm làm đẹp cao cấp Hàn Quốc nào bạn hãy web: https://aleluza.com/ để biết thêm chi tiết nhé.

Nhận xét

  1. Đúng là những việc hàng ngày nhưng lại hay quên...cảm ơn bài viết...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Siêu phẩm trang điểm Phấn nước - mỹ phẩm Hàn Quốc

Cách chăm sóc da hỗn hợp thiên dầu “chuẩn không cần chỉnh”